Một làn da đẹp, niềm tự hào của mỗi người phụ nữ

Một làn da đẹp, niềm tự hào của mỗi người phụ nữ, phải được duy trì không chỉ với vẻ đẹp, chế độ ăn uống của chúng tôi được phản ánh trong da cần cung cấp collagen vào trong cơ thể. vitamin cần thiết cho da cần làm giàu thực đơn hàng ngày.

LỜI KHUYÊN CHO LÀN DA ĐẸP: CHĂM SÓC THẨM MỸ

Mỗi buổi sáng, nên bắt đầu với một sạch làm mới. Một mức độ cơ bản vững chắc có thể đối chiếu hoa sen riêng, với nước hoa hồng vào bông gòn tẩm cung cấp. da này không chỉ làm sạch, nó cũng được củng cố và chuẩn bị tốt cho việc chăm sóc tiếp theo.

DA KHÔ

Đối với da khô, đặc biệt là trong mùa hè, một loại gel dưỡng ẩm hoặc huyết thanh được áp dụng. Chỉ sau đó sau kem ngày hoặc là giữ ẩm hoặc cung cấp trong mùa hè với yếu tố chống nắng.


DA DẦU

Đối với da dầu, huyết thanh được cân bằng và kem ngày hoặc viêm hoặc mỡ. ở đây một nhũ ánh sáng hoặc một gel đã được áp dụng để bảo vệ mặt trời.


DA HỖN HỢP

da hỗn hợp đòi hỏi phải chăm sóc đặc biệt cho T-zone và má. Đối với T-Zone là một phần những lời khuyên tương tự cho làn da đẹp như da nhờn. Huyết thanh làm khô và cân bằng như chăm sóc các loại kem.

CHĂM SÓC CHO MẮT

Tất cả ba loại da cần chăm sóc đặc biệt cho đôi mắt, nhưng không phải là hiện nay, các kết cấu của da là rất quan trọng. Dưới đây là tất cả về tuổi tác, nếp nhăn có thể, bọng mắt hay quầng thâm .

Quan trọng nhất, việc loại bỏ make-up vào buổi tối với một lotion hoặc nhũ tương. Một kem mắt nếp nhăn để chống lại, luôn luôn phải có hàm lượng hoạt chất. Có phải nhăn mắt hơi sưng lên, một loại gel đặc biệt cho mắt nên được sử dụng. Đây cũng là dày, áp dụng 1 x mỗi tuần như mặt nạ. Đối với những phụ nữ bị quầng thâm, chăm sóc mắt đặc biệt, được áp dụng vào buổi tối và các mô liên kết rắn lại khuyến cáo. Trong buổi sáng, các quầng thâm luôn luôn phải được bảo hiểm: che giấu quầng thâm .