Những lời khuyên này tự nhiên cũng rất tốt cho cơ thể

Tất nhiên, một số các nhà kho sau khi mang thai là hoàn toàn nội tiết tố và có phần không thể tránh khỏi, nhưng tôi đã tìm thấy một số lời khuyên mà dường như để giúp thúc đẩy tăng trưởng tóc và cải thiện sức mạnh nang. 

Tôi cũng tự hỏi nếu những lời khuyên giúp tóc tăng trưởng của em bé trong tử cung, như những đứa trẻ của tôi có tất cả đến với một LOT của tóc, đặc biệt là của tôi 4 tuổi (tóc của cô là trong hình ở trên và cô ấy đã ba khi thực hiện!) Tóc cô luôn luôn tự nhiên dày, xoăn và dễ dàng để làm việc với. Trong thực tế, cô được sinh ra với gần hai inch và bây giờ tôi đã cắt đứt hơn 16 inch của cô vẫn mái tóc dài ngang lưng dùng collagen!


Nó cũng quan trọng để nhớ rằng tình trạng của tóc và da có thể là một dấu hiệu tốt về tình trạng của cơ thể bên trong, do đó, nó là địa chỉ quan trọng cho cơ thể như một toàn bộ để cải thiện tóc và da cho lâu dài.

Dù bằng cách nào, những lời khuyên này tự nhiên cũng rất tốt cho cơ thể theo nhiều cách khác, vì vậy không có nhiều để mất. bạn đã bao giờ làm bất cứ điều gì để giúp cải thiện tăng trưởng tóc? Hãy chia sẻ lời khuyên của bạn dưới đây!

1. Tiêu thụ đủ Protein

Protein là điều cần thiết cho sự tăng trưởng tóc, nên tiêu thụ đủ protein có thể chắc chắn rằng cơ thể có các khối xây dựng cần thiết cho tóc. nguồn hoàn chỉnh của protein như thịt, cá là có lợi nhất cho sự tăng trưởng tóc và nhiều loại thịt cũng chứa sắt, mà là một khía cạnh thiết yếu của sự phát triển tóc thích hợp.

Các thực phẩm như thịt, cá, trứng, và đặc biệt là nước canh xương (xem dưới đây) là tuyệt vời cho sự tăng trưởng tóc. Những thực phẩm này cũng chứa các chất béo cần thiết giúp thúc đẩy hormone khỏe mạnh (xem dưới đây) và mái tóc khỏe mạnh!


2. Nhận Vitamin!

Một số loại vitamin giúp thúc đẩy tóc growth- đáng chú ý nhất: Vitamin C và biotin.Cơ thể cần vitamin C để sản xuất Adiva collagen, đó là cần thiết cho mái tóc khỏe mạnh và làn da. Vitamin C cũng giúp hấp thu sắt, thúc đẩy tăng trưởng tóc (cộng với nó là một tăng cường miễn dịch). Kể từ khi cơ thể không thể sản xuất vitamin C , nó là một loại vitamin mà phải được lấy từ thức ăn hoặc bổ sung . Thực phẩm như cam quýt, bông cải xanh và rau bina đều có chứa Vitamin C.

Biotin (và b-vitamin khác) có thể thúc đẩy nhanh hơn và tăng trưởng tóc mạnh mẽ hơn, và nó cũng tốt cho da. Biotin là một nước hòa tan B-Vitamin cũng được sử dụng trong tiêu hóa thích hợp của chất béo và đường. Trứng, các loại hạt, hoa quả, cá và một số loại rau cung cấp tất cả các Biotin , mặc dù với số lượng nhỏ, vì vậy đôi khi là một bổ sung có thể hữu ích.